Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2024

khởi động tập huấn sử dụng sách giáo khoa lớp 5, lớp 9 và lớp 12 tại An Giang

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh An Giang phối hợp với các công ty sách và thiết bị giáo dục tổ chức các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ quản lý và giáo viên từ năm học 2024 - 2025. Mục tiêu là nhằm tăng cường năng lực nghiên cứu và sử dụng sách giáo khoa (SGK) các môn học/hoạt động giáo dục cho cán bộ quản lý và giáo viên dạy lớp 5, lớp 9 và lớp 12 trong Chương trình Giáo dục Phổ thông (GDPT) 2018 theo danh mục SGK đã được các cơ sở giáo dục lựa chọn.



Được rồi, tôi sẽ tóm tắt lại thông tin này:

Từ ngày 17 đến 21/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh An Giang tổ chức các lớp tập huấn về sách giáo khoa (SGK) lớp 5, lớp 9 và lớp 12 theo Chương trình Giáo dục Phổ thông (GDPT) 2018. Hình thức tập huấn được tổ chức trực tuyến và kết nối đến tất cả các trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông trên toàn tỉnh.

Trong quá trình tập huấn, Sở GD&ĐT An Giang phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam để đánh giá chất lượng giáo viên sau bồi dưỡng thông qua các câu hỏi trắc nghiệm trên website https://taphuan.nxbgd.vn.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT An Giang yêu cầu đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên dạy lớp 5, lớp 9 và lớp 12 năm học 2024 - 2025 tham gia tập huấn đầy đủ, nghiêm túc để nắm vững các kiến thức về cấu trúc, nội dung, phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá các môn học/hoạt động giáo dục. Mục tiêu là nhằm triển khai thực hiện hiệu quả Chương trình GDPT 2018 tại các cơ sở giáo dục trong tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

Trường Trung Cấp Từ Xa

Web: https://trungcaptuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaotrungcaptuxa

Fanpage: https://www.facebook.com/hoctrungcapcaptoc

Fanpage: https://www.facebook.com/trungcaptuxa.nganhan

Trường Cao Đẳng Từ Xa

Web: https://caodangtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaocaodangtuxa/

Học Viện Từ Xa

Web: https://tuyensinhtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoctuxa/

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 85 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Hotline/Zalo: 0943.113.311

Mail: hethongtuyensinhvn@gmail.com

Thư Thư
Thư Thư

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét