Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2024

Giáo viên Anh bỏ tiền túi hỗ trợ học sinh

 Dựa trên thông tin bạn cung cấp, có thể thấy tình hình khó khăn của nhiều học sinh ở Anh:

- 31% giáo viên được hỏi nhận thấy số lượng trẻ em bị đói trong lớp học tăng lên.
- 40% giáo viên cho biết số học sinh đến lớp mà không mặc đồng phục hoặc có áo ấm mùa Đông ngày càng nhiều.
Để hỗ trợ các em học sinh này, nhiều giáo viên đã chủ động sử dụng tiền riêng để mua bổ sung sách giáo khoa, đồ dùng học tập, tài liệu ôn tập. Ước tính, số tiền một số giáo viên đã chi vượt quá 100 bảng Anh trong năm nay.
Điều này cho thấy sự tận tâm và trách nhiệm của giáo viên Anh khi nỗ lực hỗ trợ học sinh gặp khó khăn, bất chấp khó khăn tài chính cá nhân. Đây là một ví dụ đáng trân trọng về lòng vị tha và tinh thần tương thân tương ái trong nghề giáo.



Bà Jude Hillary, đồng Giám đốc chính sách và thực hành NFFER, nhận định rằng giáo viên đang nỗ lực hết mức để đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh. Tuy nhiên, sự hỗ trợ không chính thức, không được công nhận này xảy ra trong bối cảnh giáo viên phải đối mặt với áp lực tài chính.

Ông Daniel Kebede, Tổng Thư ký Công đoàn Giáo dục quốc gia (NEU), cũng nhận định rằng việc trẻ em đến trường trong tình trạng đói, không mặc đồng phục phù hợp và phải dựa vào sự hỗ trợ bằng tiền túi của giáo viên cho thấy các vấn đề xã hội nghiêm trọng. Cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang tác động nghiêm trọng đến trẻ em và thanh thiếu niên.

Theo báo cáo của NFER, ngân sách của trường học đang ngày càng khó khăn. 93% lãnh đạo cấp tiểu học và 87% cấp trung học buộc phải cắt giảm ít nhất một lĩnh vực do áp lực chi phí, có thể là cắt giảm việc xây mới hoặc trùng tu các tòa nhà.

Nhìn chung, tình hình này cho thấy những khó khăn mà giáo viên, học sinh và các trường học đang phải đối mặt, đòi hỏi sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời từ các cấp chính quyền.

Trường Trung Cấp Từ Xa

Web: https://trungcaptuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaotrungcaptuxa

Fanpage: https://www.facebook.com/hoctrungcapcaptoc

Fanpage: https://www.facebook.com/trungcaptuxa.nganhan

Trường Cao Đẳng Từ Xa

Web: https://caodangtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daotaocaodangtuxa/

Học Viện Từ Xa

Web: https://tuyensinhtuxa.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoctuxa/

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 85 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Hotline/Zalo: 0943.113.311

Mail: hethongtuyensinhvn@gmail.com



Thư Thư
Thư Thư

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét